daicaunho’s blog

Dài cậu nhỏ là trang tin tức chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về các bệnh sinh lý nam thường gặp của nam giới tại Việt Nam. Chia sẻ các phương pháp làm to dương vật, làm dài cậu nhỏ, tăng kích cỡ dương vật, tăng kích cỡ cậu nhỏ, các loại thuốc làm to

Các loại trái cây tốt cho sinh lý phái mạnh

Bên cạnh sử dụng các loại thực phẩm như hàu, tôm, cua hay các loại rau xanh giúp tăng cường sinh lý thì cánh đàn ông cũng nên ăn kèm theo các loại trái cây nhiều dưỡng chất giúp nam giới tăng cường sinh lực nhé. Việc sử dụng các loại trái cây sau đây sẽ làm khả năng ham muốn của nam giới được tăng cường mà không cần phải sử dụng bất kì một loại thuốc làm to cậu nhỏ nào để kích thích hay kể cả các loại thuốc tăng ham muốn.

Nam giới có thể bổ sung vào thực đơn của mình một số loại trái cây như:

Dưa hấu

f:id:daicaunho:20201117190558j:plain

Dưa hấu được biết đến là loại quả giúp cung cấp nước cực tốt cho cơ thể vì có chứa đến 90% là nước. Ngoài ra, loại quả này cũng chứa nhiều vitamin A, B6, kali, kẽm, … tốt cho sức khỏe sinh lý của phái mạnh. Đặc biệt, trong dưa hấu có chứa chất citrulline. Đây là chất giúp thư giãn mạch máu, giúp tăng cường lưu thông máu để tăng ham muốn cho nam giới.

>>> Liên quan: thực phẩm giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ

Chuối

f:id:daicaunho:20201117190942j:plain

Ngoài dưa hấu thì chuối cũng là loại quả có tác dụng rất tốt trong việc tăng nhu cầu cho phái mạnh. Bởi vì, trong chuối có chứa nhiều vitamin B. Đây là chất giúp kích thích cơ thể sản sinh thêm hormone Testosterone giúp cải thiện nhu cầu trong “chuyện ấy” cho phái mạnh. Thêm vào đó, chuối cũng giúp nam giới “bền sức” hơn khi yêu nhờ tác động của một loại enzyme là bromelain.

>>> Xem thêm: thực phẩm hỗ trợ tăng cường kéo dài thời gian quan hệ

Lựu

f:id:daicaunho:20201117190743j:plain
Đàn ông ăn gì để tăng ham muốn đơn giản? Câu trả lời đó chính là lựu. Trong lựu có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Đây là nhóm chất có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới. Nó cũng giúp họ tăng cao nhu cầu trong “chuyện ấy” hơn.

Quả bơ

Bơ có chứa nhiều axit folic và vitamin B6 giúp kích thích quá trình sản sinh Testosterone trong cơ thể nam giới. Nhờ đó, ham muốn của nam giới được tăng lên nhanh chóng.

Ngoài những loại quả trên thì nam giới cũng có thể bổ sung vào thực đơn cho mình các loại quả khác như: ổi, kiwi, dứa, óc chó, các loại quả chứa nhiều vitamin C như cam, bưởi, … Tất cả những loại quả này đều rất tốt cho việc cải thiện “tinh binh” và nhu cầu của nam giới trong “chuyện ấy”.

>>> Xem thêm: Tăng cường thời gian quan hệ bằng cách nào?

Trên đây là các loại trái cây rất bổ dưỡng cho nam giới không chỉ cải thiện sinh lý nam giới, bên cạnh đó việc hấp thu các dưỡng chất từ các loại trái cây này cũng là cách làm tăng kích thước dương vật rất hữu dụng. Tất nhiên cần kèm theo việc kết hợp các bài tập khác nếu nam giới muốn cải thiện kích cõ cậu nhỏ của mình.