daicaunho’s blog

Dài cậu nhỏ là trang tin tức chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về các bệnh sinh lý nam thường gặp của nam giới tại Việt Nam. Chia sẻ các phương pháp làm to dương vật, làm dài cậu nhỏ, tăng kích cỡ dương vật, tăng kích cỡ cậu nhỏ, các loại thuốc làm to

Cách điều trị suy giảm ham muốn ở nam giới

Hiện nay, tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới ngày càng phổ biến. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do những căn thẳng áp lực trong cuộc sống, trầm cảm do công việc khiến giảm lượng hormone sinh dục được sản sinh từ đó gây suy giảm ham muốn trong quan hệ. Vậy đâu là cách khắc phục hiểu quả cho tình trạng này?

Luyện tập các bài tập cải thiện ham muốn cho nam

f:id:daicaunho:20201110173846j:plain

Bài tập Kegel là giải pháp tăng cường sinh lý được chuyên gia khuyến kích thực hiện để mang lại những cải thiện tích cực cho tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới.

Bài tập tác động cơ mu cụt, tăng cường lưu lượng máu lưu thông tại vùng chậu từ đó tăng khả năng cương dương, dễ dàng cho việc giường chiếu của các quý ông.

Cách luyện tập như sau:

Bước 1: Xác định cơ mu cụt bằng cách giả nín tiểu.

Bước 2: Nằm xuống thảm, co gối, bàn chân sát vào mông.

Bước 3: Siết, đẩy phần cơ mu cụt lên.

Lặp lại các động tác trên và thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Ngoài ra nam giới cũng có thể tham khảo bài tập tạ, bài tập yoga, chống đẩy, bơi lội, đi bộ nhanh… để tăng cường ham muốn.

Xem thêm: Các bài tập tăng cường bản lĩnh đàn ông cải thiện sinh lý

Sử dụng rượu ba kích để tăng cường ham muốn cho nam giới

Rượu ba kích nổi tiếng là bài tăng cường sinh lý được nhiều cánh mày râu sử dụng để cải thiện tình trạng khiêm tốn của cậu nhỏ. Công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường lưu thông máu đến dương vật là những tác dụng chính của rượu ba kích đối với sinh lý nam giới.

Cách ngâm và uống như sau:

  • Sử dụng khoảng 2kg ba kích tím đem rửa sạch nhiều lần với nước, bỏ phần lõi ở giữa củ, cắt ngắn hoặc để cả ngâm.
  • Để thật ráo nước, tráng qua một lần rượu sau đó xếp vào bình thủy tinh.
  • Đổ khoảng 8 lít rượu trắng vào ngâm.
  • Đậy thật kín nắp rồi bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng.
  • Ngâm 2 tháng thì bỏ ra uống mỗi ngày 1 – 2 ly nhỏ.

 

Gừng tươi mật ong chữa suy giảm ham muốn nam

f:id:daicaunho:20201110173923j:plain

Gừng có khả năng lưu thông máu tốt do đó sử dụng các món ăn, bài thuốc từ gừng sẽ giúp cải thiện ham muốn và khả năng sinh lý của quý ông.

Thực hiện:

  • Lấy 1 củ gừng, rửa sạch đất, bẩn bên ngoài nhất là các nhánh của củ gừng.
  • Để ráo, cạo vỏ rồi đem ép nước.
  • Sử dụng nước gừng cùng mật ong pha theo tỉ lệ 1:1.

Uống nước này mỗi ngày trong khoảng vài tuần đến vài tháng để cải thiện sức khỏe, sinh lý.

Ăn gì khi bị suy giảm ham muốn ở nam giới

Suy giảm ham muốn không phải là chứng bệnh nguy hiểm và khó chữa. Cánh mày râu chỉ cần thực hiện một chế độ ăn uống phù hợp là có thể cải thiện và tăng cường ham muốn. Dưới đây là những thực phẩm giàu dưỡng chất rất tốt cho sinh lý.

  • Thực phẩm chứa nhiều hàm lượng sắt

Dù không làm tăng testosterone cho nam giới nhưng sắt làm tăng lượng máu lưu thông đến cơ quan sinh dục, ảnh hưởng đến hệ thần kinh từ đó tăng khoái cảm. Bổ sung thêm sắt là cách làm tăng kích cỡ cậu nhỏ hữu hiệu giúp nam giới cải thiện tình trạng “của quý” khiêm tốn. ảnh hưởng đến hệ thần kinh từ đó tăng khoái cảm.

Các đấng mày râu có thể bổ sung các thực phẩm: gan động vật, thịt bò, chim bồ câu, rau ngót, mực khô…

  • Thức ăn chứa nhiều protein

Nhóm protein có tác động gián tiếp đến cơ bắp của phái mạnh, giúp nam giới có nhu cầu tình dục cao hơn so với người ốm yếu. Chính vì vậy quy ông nên bổ sung nhóm thực phẩm này vào bữa ăn của mình.

Những loại thực phẩm tăng ham muốn gồm: Chuối, thịt dê, trứng gà, súp lơ xanh, chim cút, cá chạch… Chị em phụ nữ nên chú ý để bổ sung các loại thực phẩm này vào danh sách bữa ăn hàng ngày để cung cấp thêm nhiều protein cho các chàng giúp chuyện ấy thêm nhiều thăng hoa nhé.

  • Thức ăn giàu kẽm giúp tăng cường sinh lý nam

f:id:daicaunho:20201110174026j:plain

Kẽm được biết đến là dưỡng chất quan trọng cấu thành nên hormone testosterone, giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Ngoài ra, bổ sung thêm kẽm là cách kéo dài thời gian quan hệ rất tốt cho các quy ông đang điều trị suy giảm ham muốn, đồng thời cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp tăng khả năng thụ thai.

Kẽm giúp sản xuất hơn 300 loại enzym trong cơ thể, đây còn được xem là nguyên tố giúp tăng cường sản sinh hormone testosterone. Để phục hồi tinh trùng mất đi, tăng cường ham muốn quý ông đừng bỏ lỡ nhóm thực phẩm này.

Các chuyên gia khuyến khích nam giới bổ sung: bào ngư, hàu, tôm, …

Xem thêm: Những loại thực phẩm giúp tăng cường hưng phấn

Điều trị tâm lý khi có các triệu chứng suy giảm ham muốn

Trong trường hợp chẩn đoán tác nhân gây suy giảm ham muốn ở đàn ông là do gánh nặng tâm lý gây ra. Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, giúp nam giới gỡ bỏ từng vấn đề đặc biệt là trong cuộc sống hôn nhân, công việc hàng ngày.

Với phương pháp điều trị này cần có sự phối hợp chặt chẽ của các đấng mày râu đồng thời thêm sự hỗ trợ của các bà vợ, bạn gái bệnh nhân. Bởi nếu có sự cảm thông, động viên chia sẻ của nửa kia quý ông sẽ bớt tự ti, mặc cảm dần lấy lại ham muốn, bản lĩnh của mình.

Nguồn: tapchidongy